Thursday, March 17, 2011

നിനക്കായി..............

എന്റെ കണ്ണുകള്‍
ആദ്യം ഈറനണിഞ്ഞത്‌
ആര്‍ക്കുവേണ്ടിയായിരുന്നെന്ന്‌ എനിക്കറിയില്ല..................

എന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ ആദ്യം
സ്‌നേഹം നിറഞ്ഞതും
ആര്‍ക്കായി എന്നും
എനിക്കറിയില്ല...............................

എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങളിലെ ആദ്യം
രാജകുമാരിയായി എത്തിയ്‌തും
ആരെന്ന്‌്‌ എിനിക്കറിയില്ല.............................

എന്റെ മോഹങ്ങള്‍ക്ക്‌ ആദ്യമായി
ചിറക്‌ മുളച്ചത്‌ ആരുടെ
സാമിപ്യം കോണ്ടായിരുനെന്ന്‌
എനിക്കറിയില്ല.........................................


പക്ഷെ ഒന്നെ നിക്ക്‌ തീര്‍ച്ചയുണ്ട്‌
എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങളില്‍ രാജകുമാരിയായി
എന്റെ മോഹങ്ങള്‍ക്ക്‌ ചിറകുമുളപ്പിച്ചതും അതിലൂടെ
എന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ സ്‌നേഹം നിറച്ചതും പിന്നെ
എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ ഈറനണിയിച്ചതും നീ മാത്രമെന്ന്‌............................

1 comment:

  1. തുടിക്കുന്ന പ്രണയം........... :)

    ReplyDelete

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...