Sunday, March 20, 2011

ആത്മാവ്‌



എന്റെ അക്ഷരകൂട്ടങ്ങള്‍ക്ക്‌
ആത്മാവ്‌ നഷ്ടപെട്ടിരിക്കുന്നു
ഈ ഇരുട്ടില്‍മുഴുവന്‍ പരതിയിട്ടും
എനിക്കത്‌ തിരികെ ലെഭിച്ചില്ല....................

അക്ഷരകൂട്ടത്തിന്റെ
ആത്മാവ്‌ ഇരുട്ടില്‍ തിളങ്ങുമെന്ന്‌
ഞാന്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട്‌ പക്ഷേ
എന്റെ ആത്മാവ്‌ ഇരുട്ടില്‍
തീളങ്ങുന്നത്‌ ഞാന്‍ കണ്ടില്ല........................


എന്റെ ചിന്തകള്‍
കോണ്ടുണ്ടാക്കിയ ആത്മാവിന്‌
മോഹങ്ങളുടെ
കാല്‍ചിലമ്പുണ്ടായിരുന്നു..............

അക്ഷരങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍
ഞാന്‍ എന്റെ ഭാവനകോണ്ട്‌
ആത്മാവിനെ
ബന്ധിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു.............

പക്ഷേ എന്റെ
അക്ഷരകൂട്ടങ്ങള്‍ക്ക്‌
ആത്മാവ്‌ നഷ്ടപെട്ടിരിക്കുന്നു
എന്നു ഞാന്‍ അറിയുന്നു.....................

ആ അക്ഷരകൂട്ടങ്ങള്‍കോണ്ടാണ്‌
ഞാന്‍ എന്റെ
സ്വപ്‌നകുടാരം
കെട്ടാന്‍ തുടങ്ങിയത്‌..................

ഇനി ആ സ്വപ്‌നകൂടാരം
പണിതീരാതെ
അകാലത്തില്‍
പോഴിഞ്ഞ്‌ പോകും.........................

ആത്മാവ്‌ നഷ്ടപെട്ട
അക്ഷരകൂട്ടങ്ങള്‍
ജീവനില്ലാത്ത പ്രേതമായി
കഴിഞ്ഞിരുക്കുന്നു...........

എന്റെ അക്ഷരകൂട്ടത്തില്‍
നിന്ന്‌ ഇപ്പോള്‍
ദുര്‍ഗന്ധം മാത്രമാണ്‌
വമിക്കുന്നത്‌................

1 comment:

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...