Tuesday, March 15, 2011

സ്‌നേഹം


ആദ്യം നിന്നെ കണ്ടനാള്‍
എനിക്ക്‌ ഓര്‍മയില്ല......
നിന്റെ മാന്‍മിഴി പോലുള്ള
കണ്ണുകള്‍ എന്നു മുതലാണ്‌
ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതെന്ന്‌
എനിക്കറിയില്ല........
നിനക്കായി എന്റെ ഹൃദയം
ഇടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതെന്നാണെന്ന്‌
എനിക്കറിയില്ല........


എങ്കിലും ഞാന്‍ നിനക്ക്‌ എന്റെ
ഹൃദയം പകുത്തു നല്‍കിയിരുന്നു
എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങളില്‍ ഞാന്‍
നിനക്കായി കൂടുകൂട്ടിയിരുന്നു
നിന്റെ സാമിപ്യം എനിക്ക്‌ പുതിയ ലോകം
തുറന്ന്‌ തന്നിരുന്നു.......

നിന്റെ ചിരികളില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ
വേദനകള്‍ മറന്നു......
നിന്റെ കണ്ണുകളില്‍ എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ക്ക്‌
ചിറകുകള്‍ മുളയ്‌ക്കുന്നത്‌ ഞാന്‍ കണ്ടു.......

എന്റെ സ്‌നേഹത്തെ കുറിച്ച്‌ ഞാന്‍
പറയാതെ തന്നെ നിനക്ക്‌ അറിയാമായിരുന്നു....
എങ്കിലും നീയത്‌ കണ്ടില്ലന്ന്‌ നടിച്ചു........
നിന്നിലെ നന്മയും തിന്മയും ഞാന്‍ സ്‌നേഹിച്ചിരുന്നു.....
നിന്റെ ആവഗണനകളിലും ഞാന്‍
നിന്റെ സ്‌ന്‌ഹം കണ്ടെത്തി

നിനക്കായി ഞാന്‍ പണിത
സ്വപ്‌ന സൗദത്തിലെ പാല്‍ കല്ലുകള്‍
ഇളകുന്നത്‌ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു......

കാല്‍പനികതയുടെ സ്വപ്‌നത്തില്‍ നിന്ന്‌
പുറത്ത്‌ ജീവിതം സുന്ദരമല്ലെന്ന്‌
ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നു....
പ്രാരാബ്ദം പേറി
ഉഴറാന്‍ ചിലപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തയാറായിരുന്നില്ലായിരിക്കാം,,,,,,,
ചിലപ്പോള്‍ ഞാനോരു ഭീരുവോ പോഴനോ
ആയിരിക്കാം ??????????????????

പക്ഷെ എനിക്ക്‌ പറയാനുള്ളതു കൂടി നീയറിയണം
എന്റെ സ്‌നേഹം നിനക്ക്‌
കാലില്‍ ചങ്ങലയാകുന്നത്‌ ഞാന്‍
അറിയുന്നു.........................
ഞാന്‍ നിന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങളെയും
നിന്റെ മോഹങ്ങളെയും ചങ്ങലയില്‍ കുരുക്കാന്‍
ആഗ്രഹിച്ചില്ല.....................

സ്വന്തമാക്കുന്നതില്‍ മാത്രമല്ല
വിട്ടുകോടുക്കുന്നതിലും
വേര്‍പാടുകളിലും
സ്‌നേഹമുണ്ടെന്ന
ഒരുനാള്‍ നീ അറിയുമെന്ന്‌ ഞാന്‍ അറിയുന്നു.......................

No comments:

Post a Comment

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...