Saturday, March 19, 2011

ഒരു മരണഗീതം


ഈ താഴ്‌വരയില്‍
നീ തനിച്ചല്ല........
ഈ ഇളം കാറ്റിന്റെ
തലോടല്‍............
നീ മാത്രമല്ല
അറിയുന്നത്‌..........

ഈ പച്ചപ്പില്‍
നിന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍
പോഴിഞ്ഞു വീഴുന്നത്‌
ഞാന്‍ അറിയുന്നു............

പോഴിഞ്ഞു വീണ
ഇലകളിലെ നിന്റെ
മോഹങ്ങള്‍
ഞാന്‍ അറിയുന്നു..................



ഇളം വെയിലിന്റെ
ചൂടേറ്റ്‌ നിന്റെ
ഇളം തണലില്‍
ഞന്‍ എന്റെ എത്ര പ്രഭാതങ്ങള്‍
തുടങ്ങി എന്ന്‌ എനിക്കറിയില്ല......................

നിന്റെ തണലില്‍
ഓടികളിച്ചതും
തളര്‍ന്ന ഉറങ്ങിയതും
ഇന്നലകളില്‍ എന്നപോലെ
കടന്നുപോയി......................



നിന്റെ ഈ ദുരവസ്ഥ
തടയാന്‍ എന്റെ
കൈകള്‍ക്ക്‌ ശക്തിയില്ല
ഞാന്‍ അശക്തനാണ്‌

പ്രായം മനുഷ്യനെ
അശക്തനാക്കും
ദൗര്‍ഭാഗ്യങ്ങള്‍
ജീവിതത്തിന്റെ
ഭാഗമായിത്തീരും.....................................



കാലത്തിനോപ്പം
പ്രകൃതിയിലുംമാറ്റങ്ങള്‍
അനിവാര്യമാണെന്നെ
എനിക്കറിയാം


കാലത്തിന്റെ
കൊലകത്തിയിലേക്കുള്ള
സ്വപ്‌നം ഞാനും നിന്നോടോപ്പം
കാണുവാന്‍ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു..................................


1 comment:

  1. നന്നായി...ഇഷ്ടമായി..നല്ല പ്രസന്റേഷന്‍...

    ReplyDelete

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...