Tuesday, March 15, 2011

വിട


കഥകള്‍ പലതും നിങ്ങള്‍ക്ക്‌
എന്നെ കുറിച്ച്‌ പറയുവാനുണ്ടാകും......
വെറും വാക്കുകള്‍ പലതും ഞാന്‍
പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകും നിന്നോട്‌.........


നിലാവില്ലാത്ത രാത്രിയില്‍
ചന്ദ്രനെ കണ്ടെന്ന്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍
ഞാന്‍ വിടുവായനായി..
പക്ഷെ എന്റെ കണ്ണിനെ ഞാന്‍
വിശ്വസിച്ചിരുന്നു

ഞാന്‍ കണ്ടത്‌ ചന്ദ്രനെ തന്നെയായിരുന്നു
നിങ്ങള്‍ മദ്യപിച്ചിരുന്നു
നിങ്ങള്‍ക്ക മദ്യവും പുകയും
സ്വര്‍ഗങ്ങള്‍ നല്‍കിയിരുന്നു...

എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക്‌
പുച്ഛവും തമാശയുമായിരുന്നു
എന്നാല്‍ അവയെന്റെ
ആത്മാവായിരുന്നു

എന്റെ ആത്മാവിനെ തേടി
ഞാന്‍ എന്റെ യാത്രആരംഭിച്ചു
നിങ്ങളോടാരോടും
പറയാതെ

നിങ്ങള്‍ എന്റെ ഹൃദയത്തിലെ
രക്തമായിരുന്നു
നിങ്ങളുടെ ഓരോ കൂരമ്പ്‌
കോണ്ടും ഞാന്‍ മുറിവേറ്റപ്പോള്‍
ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ മുമ്പില്‍
വെറും കോമാളിയായി.......

കോമാളികള്‍ക്ക്‌ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പാടില്ല
അവരുടെ ദുഖവും പ്രശ്‌നങ്ങളും
നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ ചിരിച്ചു തള്ളാവുന്നതുമാത്രമാണ്‌


ഞാന്‍ നിങ്ങളോട്‌ വിടപറയുന്നു
എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ തേടിയുള്ള യാത്രിയില്‍
ഇനിയുള്ള വഴിത്താരയില്‍
കണ്ടുമുട്ടെരുതെ എന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ......
പക്ഷെ കണ്ടുമുട്ടാതിരിക്കാന്‍
കഴിയില്ല നമുക്കെന്ന്‌ എനിക്കറിയാം

No comments:

Post a Comment

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...