Saturday, March 19, 2011

നിഴല്‍,,,,

എന്നുമുതലാണ്‌ നീ
എന്‍ സഹയാത്രികനായതെന്ന്‌
എനിക്കറിയില്ല........
പക്ഷെ
എന്നും നീ എന്നോടോപ്പം
ഉണ്ടായിരുന്നു......
എന്റെ കണ്ണുനീര്‍തുള്ളികള്‍
പോലും നിന്നില്‍ നിന്ന
എനിക്ക്‌ ഒളിപിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല....

എന്റ മനസുതന്നെ
ആയിരുന്നില്ലേ നിനക്കും......
എന്റെ മോഹങ്ങള്‍തന്നെ
ആയിരുന്നില്ലേ നിനക്കും .....
എന്റെ വേദനകള്‍
നിന്റെതുകൂടിയായിരുന്നു.......

എന്റെ ഓരോ നിമിഷത്തിലും
നീ എന്നോടോപ്പം
ഉണ്ടായിരുന്നു.................
എന്റെ ശരികളിലും
തെറ്റുകളിലും എല്ലാം
നീ എന്നോടോപ്പം
ഉണ്ടായിരുന്നു.........

ഞാന്‍ നിന്നെ കുറിച്ച്‌
ബോധവാനായിരുന്നില്ല
എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങളില്‍
ഉരുഭാഗം ഞാന്‍ നീയുമായി
പങ്കിട്ടിരുന്നില്ലേ...............
എന്റെ ഒറ്റപെടുലുകളില്‍
നീ മാത്രമായിരുന്നു
എനിക്ക തുണ.......

എന്നെ എപ്പോഴും
നീ പിന്തുടര്‍നിരുന്നു
അല്ലങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ
പിന്തുടരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.....
പിന്നെ എന്തേ എന്റെ
മനസ്ഥാപത്തില്‍...........
ഈ ഇരുട്ടില്‍ മാത്രം നീ
എന്നോടോപ്പം ഇല്ലാത്തത്‌........

നിന്നോടോപ്പം ഞാന്‍
എല്ലാം പങ്കിട്ടിരുന്നു
പക്ഷേ ആരോരും ഇല്ലാത്ത
ഈ നേരം നീ പോലും
എന്നെ കൈവിട്ടു.......
നാളെ ഈ കയറില്‍
ഞാന്‍ അവസാനിക്കുമ്പോള്‍
എന്നോടോപ്പം നിന്റെ
അസ്ഥിത്വവും ഇല്ലാതാകും........

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. ഞാന്‍ ഒരു സഹയാത്രികന്‍.......

    ReplyDelete

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ

മുറിഞ്ഞു പോയ വരികൾ  കൂട്ടി തുന്നിയായപ്പോൾ  ആണ് അറിഞ്ഞത്  കഥ പറയാനായി  മാറ്റിവെച്ച വാക്കുകൾക്കു  അർഥം ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് ...